Share Status

Tiêu đề

Nội dung Status

Cao thủ còn hơn cả trong phim... :D

Không phải nói gì chứ trình của tụi con trai ngày càng cao >.<
Em xin giới thiệu, em là K56 của trường mình ạ. Em là em chúa ghét ngôn tình, sướt mướt các kiểu nên đến bây giờ vẫn ế :(. Khoảng 4 tháng trước, em có quen 1 anh bên Kiến Trúc, hơn em 1 tuổi qua 1 lần đi tham dự sinh nhật đứa bạn.

Đùa chứ không phải chê nhưng em cứ thấy dân kiến trúc văn nghệ sĩ kiểu gì ấy nên chẳng mấy thiện cảm. Sau buổi sinh nhật, hắn cứ bắt chuyện rồi quan tâm em làm em cũng ái ngại, chẳng hiểu sao hắn có số đt của em, lại có cả fb. Trong 1 tuần liên tục hắn gọi điện, nhắn tin các kiểu rồi đến cả cổng trường đợi như đúng rồi ấy. Em từ chối thẳng luôn và bảo :" anh từ nay đừng đợi em ở cổng nữa, bạn bè làm thế người ta hiểu nhầm "

Được buổi sáng không thấy hắn ở cổng trường, thở phào nhẹ nhõm thì tối hắn xuất hiện ở trước cổng nhà trọ. Ngay cổng nhà trọ có quán nước, hắn ngồi đó đợi chả biết từ bao giờ nhưng khi em về đến nơi cô hàng nước bảo em :"Cháu giận người yêu thì giận vừa thôi, tội nó quá. Nó đợi cháu từ sáng đến giờ, chả ăn gì, cứ uống rượu thôi, người nhũn ra rồi ".

Em thấy hắn gục xuống bàn rồi. Nghĩ giận quá nhưng cũng tội là vì mình nên ra nông nỗi ấy. Thế là em dìu vào phòng, pha nước chanh cho uống, hắn uống xong ngồi trên ghế mắt nhìn em ướt nước xong kêu : " Anh yêu em mất rồi, trái tim anh giờ nó không là của anh nữa nên anh không kiểm soát được ". Nói xong, hắn lảo đảo bước ra về. Em sợ quá phải gọi xe ôm cho hắn, hắn đọc địa chỉ và xe ôm chở về.

Lúc em nghe hắn nói câu ấy thì sến súa quá thể nhưng mắt hắn ướt nước, lại say rượu nữa nên em nghĩ chắc không phải tán đâu, người say hay nói thật lòng mà :.Hôm sau, chưa biết tình hình hắn ra sao, em cũng chẳng gọi điện nhưng lòng có chút lo lo thì sẩm tối có 1 cô dáng đậm người vào tìm em. Em chẳng quen cô ấy nhưng cô ấy hỏi em có phải Hiền học ĐHKTQD không ?

Sau 1 hồi nói chuyện thì em được biết cô ấy là dì của hắn. Dì ấy bảo hắn hôm qua say quá không dám về nhà nên về nhà dì ngủ nhờ. Hắn kể là hắn yêu đơn phương em, hắn khóc... nên dì thương tình quá hỏi chỗ em để qua nói chuyện.Em lại bị xúc động lần 2.Em vẫn cứng nên chẳng hỏi han, để ý gì đến hắn dù 3 hôm sau kể từ ngày say rượu, hắn không gặp em.

Cho đến hôm thứ 4, hắn ngồi ngay trước cửa phòng trọ em với cây đàn ghi ta. Lúc đó, em chưa về nhưng bọn xóm trọ bảo hắn ngồi ôm đàn lâu lắm rồi. Lúc vừa thấy dáng em về, hắn liền đàn bài : Tuổi hồng thơ ngây- chả hiểu sao hắn biết bài tủ của em.Thế là thôi, em gục luôn từ hôm đó.Nhưng khi yêu rồi em mới biết sự thật :

1. Hắn nhờ bà chủ quán diễn sâu cùng hắn vở kịch uống rượu say mèm với điều kiện cháu yêu được e Hiền thì ngày nào cháu cũng mọc rễ ở quán cô
2. Hắn nhờ dì hắn đến gặp em với chi phí là khao dì ăn sáng 1 tuần
3. Hắn moi thông tin bài tủ của em với đứa bạn thân với chi phí là 1 bữa KFC
4. Hắn hối lộ xóm trọ em với 1 chầu trà sữa trước khi em về 5p

Bây giờ hắn khai sau 2 tháng yêu nhau. Em đang bắt hắn quì nhận tội trên thảm, còn em gõ mấy dòng này để cảnh báo các chị em, kẻo mắc lừa như em >.<